Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh

Thứ bảy - 01/06/2024 20:25 339 0
Ngày 31/5/2024, Sở Y tế tổ chức Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với Bs CKII, Thầy thuốc ưu tú Trần Thung - Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh.
Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh
Công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh

Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh, ông Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế và Ông Nguyễn Hữu Vân - Chánh Văn Phòng SYT cùng toàn thể lãnh đạo, Cán bộ viên chức của Trường.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Vân – Chánh Văn phòng Sở Y tế thông qua Quyết định số 80/QĐ-SYT, ngày 07/02/2024 về việc nghỉ hưu và hưởng chế độ hưu trí đối với viên chức quản lý ông Trần Thung - Hiệu trưởng Trường Trung cấp y tế Tây Ninh, thời gian hưởng chế độ kể từ ngày 01/6/2024.

Thời gian tham gia công tác hơn 39 năm, ông có 19 năm công tác quản lý với vai trò là Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Tây Ninh. Trước đó Bác sĩ Trần Thung cũng đã có 5 năm làm giám đốc Trung tâm Truyền thông – GDSK Tây Ninh.

Với những đóng góp tích cực trong quá trình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của nhà trường, trong buổi Lễ công bố quyết định nghỉ hưu ông đã được Giám đốc Sở Nội vụ Tây Ninh trao bằng khen của UBND tỉnh tặng.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trương Văn Hùng - Giám đốc Sở Y tế ghi nhận, cảm ơn những đóng góp, cống hiến của ông Trần Thung trong sự nghiệp trồng người, ông đã cùng toàn thể viên chức của Trường đào tạo và liên kết đào tạo nhiều sinh viên học sinh nhóm ngành sức khỏe góp phần nâng cao nguồn nhân lực y tế cho tỉnh nhà.

Giám đốc Sở Y tế mong muốn sau khi nghỉ hưu, với kinh nghiệm và chuyên môn của mình, ông Trần Thung tiếp tục quan tâm, chia sẻ và đóng góp xây dựng để ngành y tế được phát triển, vững mạnh hơn nữa.

Ông Trần Thung cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, tập thể cán bộ, viên chức ngành Y tế cũng như viên chức của Trường đã giúp đỡ, tạo điều kiện cho ông hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác. 

Thay mặt CBVC giáo viên, thạc sĩ Phan Lâm Tuấn Minh đã xúc động nghẹn ngào trong bài phát biểu chia tay với người lãnh đạo cũng là người thầy đã dạy mình trong từng bài học chuyên môn và là người lãnh đạo luôn yêu thương tận tình dìu dắt đồng nghiệp, đàn em trong từng công việc chỉ đạo điều hành hết lòng vì sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cho tỉnh nhà trong suốt thời gian làm việc. Xin chúc người thầy của mình thật nhiều sức khỏe và thật hạnh phúc.

Kim Nguyên

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm17
  • Hôm nay2,522
  • Tháng hiện tại115,604
  • Tổng lượt truy cập2,827,404
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây