Thông báo Đăng ký xét tuyển vào học Y đa khoa và Y chuyên ngành hiếm (theo địa chỉ sử dụng của tỉnh) năm 2018 tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Thứ năm - 09/08/2018 17:00 67 0

Thông báo Đăng ký xét tuyển vào học Y đa khoa và Y chuyên ngành hiếm (theo địa chỉ sử dụng của tỉnh) năm 2018 tại Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Căn cứ theo công văn số 957/ĐHYDCT ngày 07/8/2018 của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ phân bổ chi tiêu đào tạo theo địa chỉ sử dụng của tỉnh năm 2018. Sở Y tế tỉnh Tây Ninh thông báo cho các thí sinh về điều kiện để xét tuyển học chính qui Y đa khoa và Y chuyên ngành hiếm (theo địa chỉ sử dụng của tỉnh) năm 2018 như sau:

1. Có hộ khẩu thường trú trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018 có bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi; có nguyện vọng học theo địa chỉ sử dụng của tỉnh do Trường Đại học Y Dược Cần Thơ đào tạo.

2. Có tên trong danh sách đăng ký nguyện vọng xét tuyển của Trường Đại học Y  Dược Cần Thơ gửi về cho Sở Y tế tỉnh Tây Ninh.

Yêu cầu về điểm: Các thí sinh có tổng mức điểm xét tuyển từ 20,75 điểm trở lên (đối với ngành Y đa khoa) và từ 19 điểm trở lên nếu có nguyện vọng học Y chuyên ngành hiếm (lao, phong, pháp y, giải phẫu bệnh, tâm thần).

-Riêng các thí sinh đã trúng tuyển vào Trường ĐH Y Dược Cần Thơ có nguyện vọng học theo địa chỉ sử dụng của tỉnh có mức điểm từ 21,5 điểm trở lên nguyện vọng Y đa khoa, chuyên ngành hiếm (lao, phong, pháp y, giải phẫu bệnh, tâm thần) cũng được đăng ký để xét tuyển theo nguyện vọng.

 (Danh sách kèm theo niêm yết tại Sở Y tế tỉnh Tây Ninh và trang thông tin điện tử Sở Y tế: soyte.tayninh.gov.vn).

- Thời gian nhận hồ sơ đăng ký: từ ngày thông báo đến 17 giờ ngày 17/8/2018.

Các thí sinh đáp ứng điều kiện trên, có nguyện vọng học vui lòng liên hệ trực tiếp với Sở Y tế tỉnh Tây Ninh (phòng Tổ chức Cán bộ số điện thoại 02763824360) để được hướng dẫn chi tiết.

-------------

Đính kèm Danh sách: 532-TB-SYT.PDF

Mẫu đăng ký xét tuyển: MẪU ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN - ĐHYD CẦN THƠ.docx

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay36
  • Tháng hiện tại81,643
  • Tổng lượt truy cập2,564,625
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây