Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh làm việc Sở Y tế Tây Ninh

Thứ sáu - 30/08/2024 10:20 96 0
Chiều ngày 29/8/2024 tại Sở Y tế Tây Ninh tiếp đoàn công tác của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do ông Lê Văn Chiến – Viện trưởng Viện lãnh đạo học và Chính sách công - Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn. Cùng tham gia tiếp đoàn có ông Đỗ Hồng Sơn – Phó giám đốc Sở Y tế, ông Võ Văn Thảo – Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh, ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, ông Phạm Ngọc Hải – Hiệu trưởng Trường chính trị Tây Ninh; lãnh đạo Trung tâm Y tế thành phố và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.
Ông Đỗ Hồng Sơn – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị.
Ông Đỗ Hồng Sơn – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị.

Tại buổi tiếp đoàn, ông Đỗ Hồng Sơn – Phó Giám đốc Sở Y tế báo cáo đánh giá triển khai hồ sơ điện tử trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Trong quá trình triển khai và thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, Sở Y tế triển khai các chủ trương, chính sách của trung ương, địa phương và tổ chức tập huấn cho tuyến cơ sở để thực hiện. Tuy nhiên khi triển khai gặp không ít những khó khăn như tài chính, nhân lực cũng như hạ tầng công nghệ thông tin và thiếu sự quan tâm của người dân.

Qua báo cáo, đoàn công tác có những câu hỏi thảo luận đưa ra cho các đơn vị như ngành y tế, bảo hiểm xã hội, Thông tin và Truyền thông nhằm tìm hiểu và đưa ra một số giải pháp để công tác chuyển đổi số thực hiện tốt hơn và người dân được tiếp cận dễ dàng, thuận tiện nhất.

Kim Nguyên

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,464
  • Tháng hiện tại75,425
  • Tổng lượt truy cập3,074,038
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây