Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024 của Cụm thi đua vùng Đông Nam bộ

Chủ nhật - 25/08/2024 08:16 57 0
Đông Nam bộ gồm có 1 thành phố trực thuộc trung ương là thành phố Hồ Chí Minh và 5 tỉnh: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai và Tây Ninh. Thi đua Cụm miền Đông Nam bộ có thêm 2 tỉnh là Ninh Thuận và Bình Thuận.
Ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Phó giám đốc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh tặng Bộ tài liệu về đánh giá chất lượng bệnh viện cho các thành viên trong Cụm thi đua.
Ông Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Phó giám đốc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh tặng Bộ tài liệu về đánh giá chất lượng bệnh viện cho các thành viên trong Cụm thi đua.

Ngày 23/8/2024, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 Cụm thi đua các Sở Y tế tỉnh, thành vùng Đông Nam Bộ. Tham gia Hội nghị có các đại biểu ông Trương Văn Hùng – Giám đốc Sở Y tế Tây Ninh – Chủ trì; đại diện lãnh đạo Sở Y tế các tỉnh trong Cụm thi đua: Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh (Cụm trưởng); Sở Y tế tỉnh Tây Ninh (Cụm phó); Sở Y tế tỉnh Bình Dương; Sở Y tế tỉnh Bình Thuận; Sở Y tế Bà Rịa Vũng Tàu; Sở Y tế tỉnh Đồng Nai; Sở Y tế tỉnh Bình Phước và Sở Y tế tỉnh Ninh Thuận.

Trong 06 tháng đầu năm 2024, ngành Y tế các tỉnh, thành miền Đông Nam bộ đã chủ động, quyết liệt triển khai thực hiện công tác y tế đảm bảo theo mục tiêu kế hoạch đề ra; tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh cho người dân trên địa bàn, cơ bản đạt chỉ tiêu và tiến độ thực hiện các hoạt động Y tế dự phòng - Dân số, các cơ sở khám chữa bệnh thực hiện tốt công tác trực cấp cứu, khám chữa bệnh cho nhân dân, đặc biệt trong các dịp lễ, tết; đảm bảo đầy đủ thuốc thiết yếu phục vụ công tác phòng bệnh, chữa bệnh cho nhân dân tại các tuyến.

Xây dựng kịp thời các kế hoạch có liên quan đến công tác cải cách hành chính năm 2024. Đề ra và chỉ đạo với quyết tâm cao việc nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính năm 2024 và khắc phục những khuyết điểm hạn chế đã chỉ ra năm 2023. Đã tổ chức phát động phong trào thi đua trong toàn ngành và trong khối thi đua thuộc Sở Y tế cụm Đông Nam bộ theo kế hoạch hoạt động của khối ngay từ đầu năm 2024. Ngoài ra, Cụm thi đua các Sở Y tế tỉnh, thành vùng Đông Nam bộ đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 các thành viên trong cụm tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu đã đưa ra.

Tại Hội nghị, các đại biểu còn được nghe các báo cáo chuyên đề của Sở Y tế TP. HCM, Bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Tây Ninh và Sở Y tế tỉnh Bình Thuận. Các đơn vị thành viên trong Cụm tập trung thảo luận về dự thảo Báo cáo kết quả hoạt động công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2024, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024, qua đó, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ về những thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm trong tổ chức, triển khai các hoạt động tại cơ sở;..., đề xuất các giải pháp, kiến nghị với cấp trên một số nội dung nhằm triển khai hiệu quả hoạt động trong thời gian tới.

Kim Nguyên

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,182
  • Tháng hiện tại74,143
  • Tổng lượt truy cập3,072,756
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây