Khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Châu Thành

Thứ tư - 28/08/2024 07:52 35 0
Sáng ngày 23.8.2024, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh phối hợp với Hội thầy thuốc trẻ TP HCM và Bình Dương tổ chức Tổ chức khám bệnh (khám nội tổng quát), tư vấn chăm sóc sức khỏe miễn phí, tặng quà cho người dân nghèo, gia đình khó khăn, gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, người già neo đơn trên địa bàn xã Thanh Điền, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Khám bệnh cho người dân xã Thanh Điền, xã Châu Thành
Khám bệnh cho người dân xã Thanh Điền, xã Châu Thành

Tham gia đoàn có các y, bác sĩ, đoàn viên thanh niên của các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh, Trung tâm Y tế huyện Châu Thành, TP. HCM và Bình Dương.

Các y, bác sĩ khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí. Bên cạnh việc khám bệnh, các y, bác sĩ còn tư vấn về chế độ dinh dưỡng phòng bệnh. Các bạn đoàn viên thanh niên của xã hướng dẫn cho người dân đến khám, phát quà rất trách nhiệm, phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn

Tại điểm Trường trung học cơ sở Võ Văn Truyện – Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh Bình Dương cử 20 y bác sĩ và Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tỉnh Tây Ninh cử y bác sĩ (20 người) tham gia khám tư vấn sức khỏe, chuẩn bị thuốc và quà (250 phần) khám cho 250 người dân.

Bà Phan Thị Phương Yến trao thư cảm ơn cho ông Huỳnh Minh Chín – PGĐ SYT Bình Dương

Tại điểm Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Học tập cộng đồng xã Thanh Điền, Hội Thầy thuốc trẻ thành phố Hồ Chí Minh cử 20 y bác sĩ và Trung tâm Y tế huyện Châu Thành tham gia khám tư vấn sức khỏe, chuẩn bị thuốc và quà (250 phần) khám cho 250 người dân. Tổng chi phí khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà hơn 300.000.000 đồng.

Bà Phan Thị Phương Yến – Phó Chủ tịch xã Thanh Điền trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của các Hội thầy thuốc trẻ và các thành viên của đoàn đã góp phần quan tâm, chăm lo giúp đỡ đời sống cho người nghèo tại địa phương.

Kim Nguyên

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay1,136
  • Tháng hiện tại74,097
  • Tổng lượt truy cập3,072,710
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây