Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh tổng kết hoạt động năm 2015

Thứ sáu - 18/03/2016 15:15 132 0

Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh tổng kết hoạt động năm 2015

Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.
Dự hội nghị có bác sĩ Trần Văn Sỹ- Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Y tế;  bà Phan Thị Hồng Đào- Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
 
Năm 2015, công đoàn ngành Y tế đã đạt được nhiều thành tích trong phong trào thi đua Công nhân viên chức lao động (CNVC-LĐ), trong đó có phong trào thi đua yêu nước, thi đua lao động giỏi- lao động sáng tạo, sáng kiến cải tiến, nghiên cứu khoa học.
 
Công đoàn ngành cũng đẩy mạnh việc học tập chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; vận động cán bộ, công chức tham gia hiến máu tình nguyện được 222 đơn vị máu; tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đồng chí cao niên, bà mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách; tặng Mái ấm công đoàn cho 1 công đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trung tâm Y tế Trảng Bàng; vận động đóng góp quỹ Ngày vì người nghèo với số tiền hơn 19 triệu đồng, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam/dioxin số tiền hơn 39 triệu đồng; tổ chức khám chữa bệnh, phẫu thuật mắt từ thiện cho 333 lượt người với số tiền gần 50 triệu đồng; hỗ trợ trên 131 triệu đồng cho quỹ phòng chống thiên tai lũ lụt và các Hội; ủng hộ xây dựng Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma với tổng số tiền trên 339 triệu đồng.
 
Về công tác tổ chức, Công đoàn ngành Y tế đã xây dựng chương trình phát triển đoàn viên theo chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, trong năm đã kết nạp 155 đoàn viên mới, nâng tổng số công đoàn viên trong ngành lên 3.537/4.057 người, đạt tỷ lệ 87%, số còn lại là những người mới nhận việc chưa đủ thời gian kết nạp.
 
Việc phát triển, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng được 151 người, đến nay đã kết nạp 36 người vào Đảng; tổ chức kiểm tra chấm điểm, kết quả 27/30 CĐCS đạt vững mạnh, 1 CĐCS đạt loại khá, 1 CĐCS mới thành lập và 1 CĐCS ngưng hoạt động.
 
Phát biểu tại hội nghị, bà Phan Thị Hồng Đào- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những thành tích của Công đoàn ngành Y tế đạt được trong năm qua và những cống hiến của CBVC-LĐ ngành Y tế đối với công tác chăm lo sức khoẻ cho nhân dân tỉnh nhà. Tuy nhiên, Công đoàn ngành Y tế cũng cần quan tâm hơn đến những công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.
 
Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích cao trong hoạt động Công đoàn năm 2015; Công đoàn ngành Y tế cũng đã tặng giấy khen cho 19 tập thể và 50 cá nhân.
 
Theo TNOL

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay1,351
  • Tháng hiện tại53,457
  • Tổng lượt truy cập2,471,822
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây