CĐCS TTYT huyện Bến Cầu tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Thứ bảy - 15/06/2024 09:01 25 0
Chiều ngày 11/6/2024, đoàn công tác ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch CĐN Y tế tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu.
Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu
Tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) tại Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu

Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo cho con của đoàn viên viên chức người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp ngày quốc tế của thiếu nhi 01/6/2024. Thay mặt đoàn, Chủ tịch Công đoàn ngành y tế đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến các em thiếu nhi và gia đình, biểu dương những thành tích học tập của các em trong năm học vừa qua. Mặc dù hoàn cảnh khó khăn nhưng nhiều em đã cố gắng vượt lên hoàn cảnh, nhiều năm liền là học sinh giỏi, học sinh xuất sắc. Chủ tịch Công đoàn ngành y tế cũng mong muốn các em sẽ cố gắng hơn nữa, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tốt trong những năm học tới, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp này, Công đoàn ngành y tế đã trao 30 phần quà cho các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 8 triệu đồng, các em thiếu nhi còn lại được công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Bến Cầu trao tặng cho các em.

Đây là việc làm thường niên của Công đoàn ngành vào mỗi dịp Quốc tế thiếu nhi. Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã động viên về tinh thần cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em đón tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm bên gia đình, tạo động lực cho các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

CĐN

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,459
  • Tháng hiện tại83,687
  • Tổng lượt truy cập2,688,360
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây