Công đoàn ngành Y tế tổ chức thành công Giải Bóng đá mini nam trong công chức, viên chức, lao động năm 2024

Thứ tư - 26/06/2024 07:31 142 0
Sáng ngày 25/6/2024 tại sân bóng Mai Anh, Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh tổ chức Giải Bóng đá Mini nam trong công chức, viên chức, lao động ngành Y tế Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2024).
Ban Tổ chức trao Cúp, Cờ giải, huy chương vàng cho đội vô địch cho Trung tâm Y tế huyện Tân Châu
Ban Tổ chức trao Cúp, Cờ giải, huy chương vàng cho đội vô địch cho Trung tâm Y tế huyện Tân Châu

Dự lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải có ông Phan Văn Bua - Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh; ông Trương Văn Hùng - Phó Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; ông Nguyễn Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành y tế cùng với lãnh đạo các đơn vị tham gia thi đấu.

Tham gia giải năm nay có 14 đội bóng với hơn 200 vận động viên được thi đấu ở 3 vòng. Với tinh thần nhiệt huyết, trung thực và đoàn kết các vận động viên đã mang đến tính hấp dẫn có rất nhiều bàn thắng đến từ các pha bóng đẹp mắt ngay từ những trận đấu đầu tiên.

Kết thúc giải đấu Ban Tổ chức trao Cúp, Cờ giải, huy chương vàng cho đội vô địch cho Trung tâm Y tế huyện Tân Châu; Cờ giải, huy chương bạc, cho đội Giải Nhì thuộc về Bệnh viện Đa khoa Hồng Hưng và hai đội đồng Giải Ba cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và đội Liên quân TTYT Thành phố, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi, Bệnh viện YDCT, Bệnh viện Phục hồi chức năng; giải Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giành cho cầu thủ Nguyễn Văn Thương của đội Trung tâm Y tế huyện Tân Châu với 9 bàn.

Giải đấu đã có những nụ cười của niềm vui, những giọt nước mắt nuối tiếc song hơn tất cả là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành. Giải bóng đá mini nam trong công chức, viên chức, lao động ngành Y tế năm 2024 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe.

Với tinh thần giao lưu, đoàn kết và tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào “Khỏe để lao động, học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Kim Dự

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay3,282
  • Tháng hiện tại46,363
  • Tổng lượt truy cập3,044,976
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây