Thông báo tuyển dụng viên chức tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh năm 2024

Thứ ba - 23/07/2024 13:33 1.864 0

THÔNG BÁO

Tuyển dụng viên chức năm 2024

 

 

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Đề án vị trí việc làm số 395/QĐ-BVĐK  ngày 25/3/2024 của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh và nhu cầu nhân lực để thực hiện nhiệm vụ khám chữa bệnh;

Thực hiện Kế hoạch số: 1116/KH-BVĐK, ngày 17 tháng 7 năm 2024, của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh tuyển dụng viên chức năm 2024;

Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh Thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 cụ thể như sau:

I. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN.

1. Tiêu chuẩn, điều kiện chung: Thực hiện theo quy định tại Điều 22, Luật Viên chức:

1.1. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

a) Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

b) Từ đủ 18 tuổi trở lên;

c) Có đơn đăng ký dự tuyển;

d) Có lý lịch rõ ràng;

đ) Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo, chứng chỉ hành nghề hoặc có năng khiếu kỹ năng phù hợp với vị trí việc làm;

e) Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

g) Đáp ứng các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí việc làm do đơn vị sự nghiệp công lập xác định nhưng không được trái với quy định của pháp luật.

1.2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

a) Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

b) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. Vị trí việc làm, số lượng người làm việc: 115 chỉ tiêu

2.1. Bác sĩ hạng III:                             23 người;

2.2. Dược sĩ hạng III:                          06 người;

2.3. Dược sĩ hạng IV:                          01 người;

2.3. Điều dưỡng hạng III:                    05 người;

2.4. Điều dưỡng hạng IV :                   67 người;

2.5. Hộ sinh hạng III:                           01 người;

2.6. Kỹ thuật Y hạng III:                      02 người;

2.7. Kỹ thuật thiết bị y tế hạng IV:       02 người;

2.8. Chuyên viên:                                 02 người;

2.9. Kế toán viên:                                 01 người;

2.10. Kế toán viên trung cấp:               01 người;

2.11. Công nghệ thông tin hạng III:      03 người;

2.12. Văn thư viên trung cấp:               01 người;

(Kèm theo Danh sách chi tiết yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng)

II. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Thực hiện tuyển dụng viên chức thông qua hình thức xét tuyển, thực hiện theo quy định tại khoản 6, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP, cụ thể như sau:

1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển của người dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ điều kiện theo quy định thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Việc xác định kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của từng vị trí việc làm trong kỳ xét tuyển viên chức được thực hiện thông qua kiểm tra các văn bằng chứng chỉ tin học, ngoại ngữ của người dự tuyển. Nếu người dự tuyển không có văn bằng, chứng chỉ về ngoại ngữ, tin học thì Hội đồng tuyển dụng viên chức của Bệnh viện tổ chức kiểm tra sát hạch thông qua bài kiểm tra trắc nghiệm để đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học của viên chức đó theo yêu cầu của vị trí việc làm. Hình thức bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 30 câu hỏi, thời gian làm bài 30 phút; người được đánh giá đạt nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên.

Trường hợp người trúng tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ.

2. Vòng 2: Kiểm tra môn nghiệp vụ chuyên ngành

- Hình thức: Phỏng vấn trực tiếp.

- Nội dung: sát hạch để kiểm tra kiến thức, kỹ năng về hoạt động nghề nghiệp chuyên môn chuyên ngành người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Nội dung sát hạch gồm 25% kiến thức quản lý nhà nước về hoạt động nghề nghiệp; 75% kiến thức về chuyên môn hoạt động nghề nghiệp.

- Thời gian sát hạch: cá nhân người dự tuyển trả lời phỏng vấn 30 phút (trước khi phỏng vấn, thí sinh dự phỏng vấn có không quá 15 phút để chuẩn bị).

- Thang điểm phỏng vấn: 100 điểm

- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2.

III. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG KỲ TUYỂN DỤNG.

          1. Xác định người trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng viên chức:

Sau khi hoàn thành việc tổ chức thực hiện kiểm tra sát hạch, phỏng vấn tại Vòng 2, Hội đồng tuyển dụng tiến hành xem xét, xác định người trúng tuyển cụ thể như sau:

          a). Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển dụng viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

          - Có kết qủa điểm phỏng vấn tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

          - Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại điểm 2 của thông báo này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

          b) Trường hơp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm a, khoản 1 của thông báo này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Giám đốc Bệnh viện quyết định người trúng tuyển.

          c) Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau của Bệnh viện.

          2. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức.

a) Đối tượng và điểm ưu tiên trong xét tuyển:

          - Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

          - Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

          - Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

          - Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.

b) Trường hợp người dự xét tuyển thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại khoản a, điểm 4 này thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

IV. HỒ SƠ TUYỂN DỤNG.

          1. Phiếu đăng ký dự tuyển.

          - Phiếu Đăng ký dự tuyển viên chức theo mẫu quy định tại Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ.

          - Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có)

    - 02 ảnh 4x6 và 02 phong bì (có dán tem ghi địa chỉ liên lạc).

Lưu ý:

          - Mỗi người dự xét tuyển chỉ nộp 01 Phiếu đăng ký dự tuyển để đăng ký vào 01 vị trí việc làm cần tuyển dụng đúng với trình độ, chuyên ngành đào tạo quy định trong kế hoạch tuyển dụng của Bệnh viện;

2. Hoàn thiện hồ sơ sau khi trúng tuyển:

a) Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sở tuyển dụng, bao gồm:

          - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yên cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

          - Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.

b) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện dù hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển, Giám đốc bệnh viện có quyền ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển. Đồng thời thông báo công khai trên Trang thông tin điện tử của Bệnh viện và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

3. Địa điểm, thời gian tiếp nhận hồ sơ.

          - Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển trực tiếp tại Phòng Tổ chức cán bộ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh, tầng 2, khối nhà E.

- Địa chỉ: số 626, đường 30/4 khu phố 5, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 23/7/2024 đến hết ngày 21/8/2024. (trong giờ hành chính các ngày làm việc từ thứ hai đến thứ sáu).

          4. Phí xét tuyển: Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức. Mức thu 400.000 đồng/thí sinh/lần. Thí sinh chỉ nộp phí dự tuyển khi đã đạt vòng 1.

V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC XÉT TUYỂN

          1. Thời gian:

          - Ngày 28/8/2024:

+ Niêm yết công khai danh sách thí sinh đạt vòng 1 trên bản thông tin Bệnh viện và website https://bvdktayninh.ytetayninh.vn đồng thời gửi thông báo đến thí sinh tham gia kiểm tra năng lực kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản vả ngoại ngữ tại vòng 1 (đối với thí sinh chưa có chứng chỉ Anh văn, Tin học). Gửi thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện tham dự xét tuyển vòng 2.

          - Ngày 30/8/2024: Thí sinh tập trung lại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để kiểm tra năng lực kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản vả ngoại ngữ (đối với thí sinh chưa có chứng chỉ Anh văn, Tin học).

- Ngày 4/9/2024: Thí sinh đủ điều kiện tham dự xét tuyển vòng 2 tập trung Hội trường Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh để ôn tập và giới hạn nội dung kiểm tra, sát hạch.

- Ngày 11/9/2024 đến ngày 13/9/2024: Tiến hành kiểm tra sát hạch vòng 2.

- Ngày 16/9/2024: họp Hội đồng tuyển dụng để xác định người trúng tuyển.

- Ngày 17/9/2024: Hoàn chỉnh hồ sơ và trình Giám đốc Bệnh viện thẩm định và công nhận kết quả xét tuyển.

- Từ ngày 18/9/2024 đến ngày 17/10/2024: Thông báo kết quả trúng tuyển và triển khai quyết định tuyển dụng viên chức

- Từ ngày 21/10/2024  đến ngày 25/10/2024: Tiếp nhận ký hợp đồng làm việc

- Từ 01/11/2024: Nhận việc

2. Địa điểm: Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh

- Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi và các thông tin liên quan sẽ được niêm yết tại trụ sở làm việc và được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh (website https://bvdktayninh.ytetayninh.vn). Đề nghị các ứng viên dự tuyển liên tục cập nhật theo dõi các thông tin về tuyển dụng viên chức của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh năm 2024 trên trang thông tin điện tử của Bệnh viện. 

Trên đây là thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh. Thông tin cần biết khác xin liên hệ: Phòng tổ chức cán bộ, số điện thoại liên hệ: 0276. 3822145 bấm số (125 hoặc 126 số nội bộ phòng TCCB trong giờ làm việc)

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm18
  • Khách viếng thăm26
  • Hôm nay2,713
  • Tháng hiện tại45,794
  • Tổng lượt truy cập3,044,407
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây