Truyền thông chính sách, pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo

Thứ hai - 01/07/2024 14:19 123 0

Căn cứ Công văn số 3530/BNV-TTTT ngày 20/6/2024 của Bộ Nội vụ về truyền thông chính sách, pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo;

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh (tại Công văn số 5473/VP-KSTT ngày 24/6/2024 của Văn phòng UBND tỉnh) về việc truyền thông chính sách, pháp luật của Bộ Nội vụ qua mạng xã hội Zalo.

Để các thông tin về cơ chế, chính sách theo chức năng, nhiệm vụ của Bộ Nội vụ được phổ biến rộng rãi tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân và doanh nghiệp; các nội dung đã được trả lời về cơ chế chính sách tại Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý kiến nghị và kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại địa chỉ https://phananh.moha.gov.vn, cũng như sự phản hồi thông tin, đóng góp ý kiến chuyên môn và thực tế thực hiện cơ chế chính sách giúp Bộ Nội vụ xem xét, nghiên cứu, bổ sung, hoàn thiện cơ chế, chính sách tốt hơn.

Sở Nội vụ đề nghị các sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố (viết tắt là các cơ quan, đơn vị) phối hợp triển khai nhiệm vụ truyền thông chính sách trên mạng xã hội Zalo Official Account của Bộ Nội vụ, cụ thể như sau:

1. Tuyên truyền, phổ biến kênh Zalo OA của Bộ Nội vụ đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động do các cơ quan, đơn vị mình quản lý; phối hợp quét Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ để tham gia theo dõi hoặc quan tâm tại phụ lục kèm theo.

2. Các cơ quan, đơn vị triển khai cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc thẩm quyền quản lý đặt mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ ở Bộ phận một cửa và trên Cổng thông tin điện tử của các cơ quan, đơn vị để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân và doanh nghiệp dễ tiếp cận và quan tâm.

Trân trọng./.

 

PHỤ LỤC

Mã QR Code Zalo OA của Bộ Nội vụ

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm13
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,407
  • Tháng hiện tại45,488
  • Tổng lượt truy cập3,044,101
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây