Thông báo, thực hiện kết quả lựa chọn nhà thầu đối với các thuốc thuộc danh mục đấu thầu tập trung cấp địa phương

Thứ ba - 23/07/2024 11:10 117 0

Kính gửi:       

- Các cơ sở điều trị trực thuộc Sở;

- Trung tâm Y tế huyện, Thị xã, Thành phố;

      - Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng;

      - Bệnh viện đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng.       

            Ngày 16/5/2024, Sở Y tế ban hành các Quyết định Số 667/QĐ-SYT, 668/QĐ-SYT phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu các gói thầu: Gói thầu thuốc dược liệu, thuốc có thành phần dược liệu phối hợp với dược chất hóa dược, thuốc cổ truyền (không bao gồm vị thuốc cổ truyền) bổ sung vào danh mục thuốc đấu thầu tập trung cấp địa phương để sử dụng tại các cơ sở y tế trên địa bàn giai đoạn 2023-2025; Gói thầu số 03: Thuốc generic đấu thầu tập trung cấp địa phương giai đoạn 2022-2024.

Để đảm bảo cung ứng thuốc đủ, kịp thời phục vụ công tác khám, chữa bệnh tại các đơn vị đúng quy định, Sở Y tế thông báo và đề nghị các đơn vị thực hiện như sau:

1. Các đơn vị căn cứ vào Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu và thỏa thuận khung công bố trên Website Sở Y tế khẩn trương tiến hành thương thảo, hoàn thiện, ký kết hợp đồng cung ứng thuốc với các nhà thầu được lựa chọn trúng thầu theo đúng quy định.

2. Trên cơ sở đề xuất nhu cầu thuốc thuộc danh mục đấu thầu tập trung cấp địa phương giai đoạn 2022-2024 và phạm vi cung cấp trong thỏa thuận khung các đơn vị phải đảm bảo thực hiện tối thiểu 80% như đã cam kết.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng cung cấp thuốc thuộc danh mục đấu thầu tập trung cấp địa phương các đơn vị phải thực hiện chế độ báo cáo và điều tiết theo quy trình báo cáo thực hiện kết quả đấu thầu và điều tiết số lượng thuốc trúng thầu thuộc Danh mục đấu thầu tập trung cấp địa phương đã ban hành kèm Quyết định 1204/QĐ-SYT ngày 22/8/2023 của Sở Y tế.

3. Đối với các thuốc không có kết quả lựa chọn nhà thầu nhưng các đơn vị có nhu cầu sử dụng thì thực hiện mua sắm đúng quy định để đảm bảo cung ứng thuốc trong công tác khám, chữa bệnh của đơn vị mình.

Sở Y tế thông báo và đề nghị các đơn vị thực hiện./.

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,964
  • Tháng hiện tại45,045
  • Tổng lượt truy cập3,043,658
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây