Thông báo phối hợp cung cấp hồ sơ cho việc lập hồ sơ quyết toán vốn đầu dự án hoàn thành thuộc dự án: Bệnh viện Y học cổ truyền.

Thứ ba - 25/06/2024 05:42 94 0

Kính gửi: Các nhà thầu Tư vấn, Thi công xây dựng

(Theo danh sách đính kèm)

Thực hiện Thông báo số 126/TB-VP ngày 04/01/2024 của Văn phòng UBND tỉnh về việc Thông báo Kết luận của đồng chí Dương Văn Thắng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi làm việc với Sở Y tế về các vướng mắc, tồn đọng về tài chính, đầu tư của ngành y tế theo Thông báo số 10133/TB-VP. Theo đó, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh, đơn vị tư vấn QLDA đã và đang phối hợp với các ngành để tập trung hồ sơ, chứng từ, số liệu…liên quan đến các dự án đầu tư xây dựng trong ngành ở các năm trước để phục vụ việc lập báo cáo quyết toán.

Để đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn chỉnh hồ sơ quyết toán dự án hoàn thành gửi Sở Tài chính thẩm định, trình phê duyệt theo chỉ đạo của UBND tỉnh. Sở Y tế đề nghị các nhà thầu chủ động phối hợp với các đơn vị tư vấn để cung cấp toàn bộ hồ sơ có liên quan của đơn vị mình đến quá trình tham gia, thực hiện dự án từ khi bắt đầu đến khi kết thúc (Gồm: Hồ sơ dự thầu, hồ sơ trúng thầu; thương thảo hợp đồng, hợp đồng, dự toán trúng thầu,  quyết toán, biên bản giao nhận, hoàn thành công trình bàn giao đưa vào sử dụng, biên bản phúc tra bảo hành…kể cả các phụ lục hợp đồng, dự toán phát sinh được duyệt…) có chữ ký, đóng dấu của các bên tham gia để Sở Y tế tập hợp, hoàn chỉnh hồ sơ, có cơ sở đối chiếu số liệu giải ngân vốn với cơ quan cấp phát và đối chiếu công nợ, thanh toán với nhà thầu (nếu có).

Vì dự án bắt đầu thực hiện từ năm 2009 và kết thúc năm 2014, được điều chỉnh gia hạn nhiều lần đến 31/3/2017 nên chứng từ, tài liệu, hồ sơ dự án đã chuyển giao qua nhiều thời kỳ lãnh đạo, kế toán cũng như chuyên viên tư vấn quản lý hồ sơ dự án đã chết... Do đó việc phối hợp cung cấp hồ sơ của nhà thầu là hết sức quan trọng và rất cần thiết để giúp chủ đầu tư sớm hoàn chỉnh hồ sơ quyết toán vốn đầu tư dự án hoàn thành, trình cấp thẩm quyền thẩm định, phê duyệt.

Hồ sơ các nhà thầu xin gửi về địa chỉ: Phòng Kế hoạch Tài chính, Sở Y tế Tây Ninh; Địa chỉ: Số 22 Lê Lợi, phường 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. ĐT: 02763 822100. Hạn chót nhận hồ sơ là ngày 24/7/2024

Nếu quá thời hạn trên mà đơn vị không phối hợp để cung cấp hồ sơ. Sở Y tế sẽ báo cáo và trình cơ quan thẩm quyền để kết thúc quyết toán dự án theo chứng từ, tài liệu, hồ sơ hiện có. Mọi khiếu nại, thắc mắc (ảnh hưởng, thiệt hại) của các nhà thầu có liên quan (nếu có) đến dự án này Sở Y tế không chịu trách nhiệm giải quyết.  

Các nhà thầu khi gửi hồ sơ cần lưu ý: Lập bìa hồ sơ ghi rõ số hiệu, tên gói thầu và có bảng kê danh mục hồ sơ theo thứ tự từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, bảng kê chi tiết từng lần nhận thanh toán từ chủ đầu tư cho gói thầu để phục vụ đối chiếu, xác định công nợ...

Đề nghị các nhà thầu quan tâm phối hợp thực hiện đúng thời gian qui định.

Trân trọng!

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay2,144
  • Tháng hiện tại45,225
  • Tổng lượt truy cập3,043,838
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây