Tổ chức sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ Khung B và quân nhân dự bị đã sắp xếp vào đơn vị Đội Điều trị dự bị động viên tỉnh năm 2023

Thứ sáu - 15/12/2023 07:35 146 0
Tổ chức sinh hoạt, chi trả phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ Khung B và quân nhân dự bị đã sắp xếp vào đơn vị Đội Điều trị dự bị động viên tỉnh năm 2023

Sáng ngày 14/12/2023, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Tây Ninh Phối hợp cùng Sở Y tế tổ chức sinh hoạt, nắm chắc tình hình dự bị động viên (DBĐV) và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho cán bộ Khung B và quân nhân dự bị đã sắp xếp vào đơn vị Đội Điều trị dự bị động viên tỉnh năm 2023

Với mục đích nhằm nắm chắc tình hình đơn vị DBĐV, kiểm tra công tác quản lý quân nhân dự bị (QNDB) của cán bộ khung B và nâng cao khả năng huy động làm nhiệm vụ sẵn sàng động viên, sẵn sàng chiến đấu đơn vị DBĐV ngày càng chất lượng. Nội dung sinh hoạt đơn vị DBĐV theo Thông tư số 84/2020/TT-BQP ngày 30/6/2020 quy định hình thức, nội dung, thời gian sinh hoạt của QNDB.

Đến dự có các đồng chí: Về phía Bộ CHQS tỉnh gồm có Đ/c Thượng tá Nguyễn Văn Hiệp - P.TMT/Bộ CHQS tỉnh; Đ/c Thượng tá Đặng Thành Hải - Trưởng Ban Quân lực/Bộ CHQS tỉnh; Đ/c Trung tá Lê Văn Thịnh - Phụ trách Ban Quân y/Bộ CHQS tỉnh; Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Công-Trợ lý Quân lực/PTM; Đ/c Thiếu tá CN Lê Thanh Tùng - Trợ lý Cán bộ/PCT.

Đại diện Lãnh đạo Sở Y tế có Bác sĩ Nguyễn Văn Trung – Phó chánh Văn phòng Sở Y tế; Cùng với 81 đồng chí QNDB được sắp xếp vào đơn vị Đội Điều trị DBĐV tỉnh (Trong đó: SQDB: 18 đồng chí; HSQDB: 63 đồng chí).

Phát biểu của QNDB trong sinh hoạt kết hợp với chi trả phụ cấp sắp xếp cho QNDB năm 2023, Đ/c Trung uý Trần Văn Bi - Thuộc đơn vị DBĐV: Sở y tế đã rất vinh dự thay mặt cho các đồng chí được tham gia phát biểu.

- Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của cấp ủy Đảng các cấp, của Quân đội, mà trực tiếp nhất là Đảng ủy-Bộ CHQS tỉnh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

- Việc tổ chức sinh hoạt và chi trả phụ cấp hàng năm trong thời gian qua đã đi vào nề  nếp, hiệu quả thiết thực, giúp cho chúng tôi kịp thời nắm bắt các thông tin cần thiết, đã tạo điều kiện cho chúng tôi có dịp gặp gỡ, thăm hỏi, nắm chắc tình hình gia đình của từng cán bộ DBĐV, kịp thời động viên nhau phấn đấu vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, cùng hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao.

- Giúp cho quân nhân dự bị các đơn vị DBĐV có điều kiện theo dõi, nắm chắc tình hình quân số, quản lý được quân số ở các đơn vị thuộc quyền như: Cán bộ cấp Đại đội biết Trung đội; cán bộ Trung đội biết Tiểu đội.

- Để đáp lại sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, thời gian tới chúng tôi xin hứa và quyết tâm làm tốt một số nhiệm vụ cụ thể như sau:

Một là: Mỗi chiến sĩ quân nhân dự bị phải tích cực nghiên cứu, nắm chắc chức trách nhiệm vụ, ra sức học tập để nâng cao nhận thức, giữ vững lập trường chính trị, tư tưởng, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hai là: Dù ở nơi đâu, trong điều kiện hoàn cảnh khó khăn nào chúng tôi cũng sẽ cố gắng phấn đấu vượt qua, giữ vững phẩm chất cao quý "Bộ đội Cụ Hồ", xứng đáng với lời khen tặng của Bác Hồ kính yêu; sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi Đảng, Nhà nuớc, Quân đội và nhân dân giao phó.

Ba là: Trong thời gian tới nếu có lệnh gọi động viên huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị, chúng tôi xin hứa sẽ chấp hành và nhận lệnh động viên để tham gia tập trung huấn luyện bảo đảm quân số theo chỉ tiêu trên giao.

 Đ/c Trung tá Nguyễn Văn Công-Trợ lý Quân lực Phòng Tham mưu,Bộ Chỉ huy Quân sự Tỉnh Tây Ninhnh: Bs Ngọc - CDC

Bác sĩ Nguyễn Văn Trung – Phó chánh Văn phòng Sở Y tế phát biểu tại buổi sinh hoạt.

 Bs Ngọc - CDC

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay1,174
  • Tháng hiện tại55,780
  • Tổng lượt truy cập2,474,145
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây