Bệnh viện Từ Dũ giám sát hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật sản phụ khoa tại Tây Ninh năm 2024

Thứ sáu - 04/10/2024 09:38 25 0
Vừa qua, Đoàn công tác cán bộ Bệnh viện Từ Dũ, Tp. HCM do BS.CKII Phạm Thanh Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ làm Trưởng đoàn và các thành viên đã có buổi làm việc với Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật. Cùng tiếp đón và làm việc với Đoàn có Bs Phan Thanh Tâm - Giám đốc BVĐK; Bs Trần Phước Đoàn - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật; lãnh đạo các phòng chức năng và nhân viên khoa sản.
BS.CKII Phạm Thanh Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ phát biểu tại buổi làm việc
BS.CKII Phạm Thanh Hải - Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn công tác đã đến giám sát thực tế tại khoa Sản bệnh viện  và nghe báo cáo kết quả hoạt động của bệnh viện, kết quả chăm sóc sức khỏe sinh sản 9 tháng đầu năm 2024. Thông qua báo cáo, Đoàn đánh giá cao kết quả hoạt động của Bệnh viện đã đạt được trong công tác chăm sóc thiết yếu bà mẹ, trẻ sơ sinh, phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ và các hoạt động khác tại khoa sản.

Đoàn nhận định bệnh viện có nguồn nhân lực tốt, đầy đủ các phòng khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Môi trường phòng sanh tốt, cơ sở vật chất tốt, đảm bảo được cơ số thuốc. Đề nghị khoa Sản cần phối hợp khoa kiểm soát nhiễm khuẩn thường xuyên nhằm thực hiện phòng ngừa nhiễm khuẩn hậu sản, trang bị các phương tiện cần thiết tại phòng mổ để kiểm thông khí,…

Trong chuyến công tác này, các bác sĩ đến từ Bệnh viện Từ Dũ còn tập huấn chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế về hồi sức  trẻ mới sinh tại phòng sinh và phòng mổ, giảm đau sản khoa trong chuyển dạ cho nhân viên y tế.

Đây là hoạt động được Bệnh viện Từ Dũ tổ chức thường xuyên, định kỳ nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân viên y tế trong lĩnh vực sản phụ khoa và sơ sinh.

Trong thời gian tới Bệnh viện sẽ tiếp tục tăng cường giám sát, và phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm được giao. Tích cực triển khai các kỹ thuật mới và thực hiện có hiệu quả hơn công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Bùi Ngọc

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay2,654
  • Tháng hiện tại42,494
  • Tổng lượt truy cập3,151,198
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây