Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tới thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Thứ năm - 26/07/2012 01:50 151 0

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến tới thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành

Nhân dịp 65 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/2047 – 27/7/2012), chiều ngày 24/7/2012, PGS. TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế; PGS. TS. Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế cùng đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ Y tế đã tới thăm và tặng quà cho các thương binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Đồng chí Nguyễn Khắc Dư, Giám đốc Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành cùng các cán bộ, y, bác sỹ, các thương binh tại đây rất xúc động trước tình cảm của Bộ trưởng và Đoàn. Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh được thành lập từ 3/4/1965. Từ đó tới nay, Trung tâm đã nhận điều dưỡng cho hàng nghìn lượt thương binh nặng tại đây. Hiện tại, Trung tâm có khoảng 50 cán bộ, y, bác sĩ tham gia chăm sóc, điều dưỡng tận tình cho 97 thương binh còn mang trong mình những thương tích nặng do chiến tranh để lại.

Bộ trưởng Nguyễn Thi Kim Tiến và các cán bộ Bộ Y tế bày tỏ niềm xúc động trước những thương tật và đau đớn mà mỗi đồng chí thương binh vẫn phải đối mặt mỗi ngày, dù chiến tranh đã lùi xa. Với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, người dân Việt Nam đều luôn nhớ ơn những người đã chịu hy sinh, mất mát một phần xương máu, cơ thể của mình trong công cuộc giải phóng đất nước. Mỗi cán bộ y tế của Trung tâm hàng ngày tận tình chăm sóc, chia sẻ những nỗi đau, nâng đỡ về tinh thần cho mỗi thương binh. Thay mặt Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thi Kim Tiến gửi lời tri ân tới các thương binh, chúc các anh có cuộc sống vui vẻ, yêu đời, tàn nhưng không phế, có ích cho gia đình, xã hội.

Theo t5g.org.vn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,882
  • Tháng hiện tại30,198
  • Tổng lượt truy cập2,513,180
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây