Đoàn công tác của Bộ Y tế thăm và làm việc tại Quảng Trị

Thứ ba - 24/07/2012 04:50 124 0

Đoàn công tác của Bộ Y tế thăm và làm việc tại Quảng Trị

Ngày 18/7/2012, Đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Quảng Trị.
Đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm và làm việc UBND tỉnh Quảng Trị

Ngày 18/7/2012, Đoàn công tác của Bộ Y tế do PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Quảng Trị. Tham gia đoàn có đại diện các vụ, cục trực thuộc Bộ Y tế. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nguyễn Đức Cường, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị; đồng chí Nguyễn Đức Chính, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị; đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh Quảng Trị cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và các phòng, ban trực thuộc Sở Y tế tỉnh Quảng Trị.

Sau khi lắng nghe báo cáo khái quát về công tác y tế và đặc biệt là ý kiến phát biểu của lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến bày tỏ sự vui mừng trước những bước tiến vượt bậc về kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Trị nói chung và ngành Y tế nói riêng. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đề nghị, trong thời gian tới, tỉnh Quảng Trị cần tiếp tục nâng cao chất lượng hệ thống bệnh viện, trạm y tế các tuyến để đảm bảo nhu cầu điều trị của bệnh nhân; lập đề án thu hút đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, năng lực; trình dự án xây dựng hệ thống xử lí chất thải y tế trong các bệnh viện; nỗ lực thu hút toàn dân tham gia đóng bảo hiểm y tế... Bộ Y tế sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan về việc hỗ trợ xây dựng công trình Bệnh viện Đa khoa tỉnh; có chế độ phụ cấp đối với công chức, nhân viên y tế và chế độ phụ cấp chống dịch; bổ sung trang thiết bị khám chữa bệnh ở các tuyến...  
Cũng trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Trị, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, thăm các khoa, phòng và nghe báo cáo tổng quan về tình hình hoạt động của Bệnh viện và góp ý, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cần mở thêm các chuyên khoa như: Ung bướu, Tim mạch can thiệp; tiếp tục có chính sách thu hút đội ngũ cán bộ, y bác sĩ trẻ; nỗ lực nâng cao chất lượng cuộc sống của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ...
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2012), Đoàn công tác của Bộ Y tế đã đến viếng và thắp hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Quốc gia Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị, tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh anh dũng vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước. 
 
Theo t5g.org.vn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay1,453
  • Tháng hiện tại29,769
  • Tổng lượt truy cập2,512,751
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây