Giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công đoàn

Thứ hai - 29/04/2024 08:58 371 0
Trong 2 ngày 25 và 26/4/2024, Đoàn công tác của Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh do ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Uỷ ban Kiểm tra, Ban Nữ công Công đoàn ngành Y tế khóa XII, nhiệm kỳ 2023-2028 và các đồng chí Chủ tịch, phó Chủ tịch, UVBCH CĐCS thuộc CĐN Y tế Tây Ninh đã đến giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm tại Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Thuận và Công đoàn cơ sở BVĐK khu vực thị xã La Gi tỉnh Bình Thuận. Tiếp và làm việc với đoàn có bà Nguyễn Thị Xuân Loan – Chủ tịch CĐN Y tế tỉnh Bình Thuận và ông Nguyễn Ngọc Bảo – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở BVĐK khu vực LaGi tỉnh Bình Thuận.
Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh có buổi làm việc với CĐN Y tế Bình Thuận và CĐCS BVĐK La Gi
Công đoàn ngành Y tế Tây Ninh có buổi làm việc với CĐN Y tế Bình Thuận và CĐCS BVĐK La Gi

Tại buổi làm việc, bà Nguyễn Thị Xuân Loan Chủ tịch CĐN Y tế tỉnh Bình Thuận và Công đoàn cơ sở BVĐK khu vực thị xã La Gi tỉnh Bình Thuận đã thông tin tình đặc điểm, hình phát triển kinh tế văn hoá xã hội của tỉnh; chia sẻ công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở; việc triển khai các phong trào thi đua và thực hiện chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trong ngành Y tế.

Cũng tại buổi làm việc, hai bên đã thông tin cho nhau tổng quan về hoạt động quản lý, các phong trào thi đua tại địa phương. Qua đó học tập những kinh nghiệm, cách làm hay, tìm hiểu về những khó khăn, bất cập trong hoạt động của 2 địa phương và cùng chia sẻ một số giải pháp khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động trong ngành Y tế. Hai bên cũng đã đề xuất một số hoạt động phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong hoạt động công đoàn trong thời gian tới.

Kết thúc buổi giao lưu đoàn đến tham quan một số địa điểm du lịch của thị xã La Gi theo sự giới thiệu của Công đoàn cơ sở BVĐK khu vực La Gi.

Kim Nguyên

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay1,046
  • Tháng hiện tại53,125
  • Tổng lượt truy cập2,536,107
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây