Ban Nội chính Tỉnh uỷ - Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Thăm, chúc mừng ngành Y tế Tây Ninh

Thứ hai - 26/02/2024 18:43 54 0
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.02.1955 – 27.02.2024), sáng ngày 26.02.2024, Đồng chí Nguyễn Hồng Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ; đồng chí Trịnh Văn Phước, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng các đồng chí thành viên trong đoàn của hai cơ quan đã đến Sở Y tế thăm và chúc mừng Ngành Y tế tỉnh Tây Ninh.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ Sở Y tế.
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ Sở Y tế.

Tại buổi gặp mặt chúc mừng, được sự thống nhất của đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thanh, đồng chí Trịnh Văn Phước đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo thành viên trong đoàn của hai cơ quan gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm ngày truyền thống của ngành đến toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên và y, bác sỹ của Ngành Y tế tỉnh Tây Ninh.

Hai đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà ngành đã được trong công tác quản lý Nhà nước về y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong thời gian vừa qua, đồng thời chia sẻ thêm, Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tuỵ phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Lương y như từ mẫu”. Đồng chí tin tưởng rằng, toàn Ngành Y tế tỉnh Tây Ninh sẽ khắc phục những tồn tại, vượt qua khó khăn, đoàn kết thống nhất xây dựng và phát triển ngành Y tế tỉnh nhà ngày càng tốt hơn.

Đáp lại tình cảm của hai Đoàn công tác, ông Trương  Văn Hùng- Giám đốc Sở Y tế Tây Ninh gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo và thành viên hai đoàn công tác của Ban Nội chính Tỉnh ủy và Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Giám đốc Sở Y tế cũng cho biết, hiện nay khối lượng công việc ngành y tế của tỉnh rất lớn, cơ cấu tổ chức bộ máy đã kiện toàn ổn định. Nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt  của Tỉnh ủy, của HĐND và UBND tỉnh đã giải quyết được những khó khăn, tồn tại trong thời gian qua. Trong thời gian tới, ngành Y tế tỉnh Tây Ninh sẽ tập trung tăng cường cũng cố tuyến y tế các cấp, tham mưu, xây dựng cơ chế chính sách tối ưu cho toàn ngành để đáp ứng yêu cầu trong công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

THANH HẠNH

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay1,025
  • Tháng hiện tại55,631
  • Tổng lượt truy cập2,473,996
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây