Điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị từ tổ chức và cá nhân của Sở Y tế

Thứ tư - 18/10/2023 17:27 349 0

THÔNG BÁO

Điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh,

kiến nghị từ tổ chức và cá nhân của Sở Y tế

 
 

 

 

Thực hiện Chỉ thị số 05/CT-UBND ngày 06/6/2013 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tăng cường kỷ cương, kỷ luật hành chính, nâng cao hiệu quả thời gian làm việc trong các cơ quan, đơn vị; Công văn số 3232/UBND-NC ngày 15/11/2016 của Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh về việc thực hiện Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp; Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc; Công văn số 3041/UBND-NC ngày 26/09/2023 của UBND tỉnh về việc chấn chỉnh, tăng cường trách nhiệm trong xử lý công việc, kỷ luật kỷ cương hành chính của cơ quan, đơn vị.

Căn cứ Quyết định số 13/2017/QĐ-UBND ngày 27/4/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế tỉnh Tây Ninh; Quyết định số 27/2019/QĐ-UBND ngày 23/7/2019 của UBND tỉnh Tây Ninh sửa đổi, bổ sung khoản 2, khoản 3, khoản 4 Điều 3 ban hành Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Y tế tỉnh Tây Ninh ban hành kèm theo Quyết định số 13/2017/QĐ-UBND ngày 27/4/2017 của UBND tỉnh Tây Ninh.

Sở Y tế tỉnh Tây Ninh thông báo số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị từ tổ chức và cá nhân như sau:

1. Số điện thoại đường dây nóng

1.1. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực cấp mới/cấp điều chỉnh/cấp lại chứng chỉ hành nghề y, dược; cấp mới/cấp điều chỉnh/cấp lại giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh các phòng khám đa khoa, chuyên khoa; cấp mới/cấp điều chỉnh/cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh nhà thuốc/quầy thuốc.

- Số điện thoại: 0276.3834364.

- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Quản lý hành nghề Y dược tư nhân.

1.2. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Khám chữa bệnh nhân đạo; Y tế dự phòng.

- Số điện thoại: 0276.3922193.

- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Nghiệp vụ.

1.3. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng.

- Số điện thoại: 0276.3.813.431

- Đơn vị tiếp nhận: Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm.

1.4. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị về tình trạng chậm giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Trang thiết bị và công trình y tế.

- Số điện thoại: 0983700350 (Ds Trang)

- Đơn vị tiếp nhận: Phòng Kế hoạch - Tài chính.

1.5. Đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh, kiến nghị khác:

- Số điện thoại: 0276.3.824.361.

- Đơn vị tiếp nhận: Thanh tra Sở Y tế.

2. Hộp thư góp ý xử lý thông tin kiến nghị, phản ánh: 

Các tổ chức, cá nhân góp ý thông qua 02 hình thức:

- Góp ý bằng thư theo hình thức thông thường thì gửi trực tiếp tại “Hộp thư góp ý” được đặt tại trụ sở của Sở Y tế, địa chỉ: số 22, Lê Lợi, phừng 3, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

- Góp ý bằng thư điện tử thì gửi về địa chỉ mail: thanhtrasoytetayninh@gmail.com

3. Thời gian tiếp nhận: Trong giờ hành chính, buổi sáng từ 07 giờ đến 11 giờ, buổi chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ.  

4. Yêu cầu đối với kiến nghị, phản ánh

Các kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế, yêu cầu:

- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.

- Thông tin kiến nghị, phản ánh phải chính xác, rõ ràng.

- Nêu rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín khi cần thiết liên hệ) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.

- Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được đảm bảo bí mật về danh tính, địa chỉ; nếu người cung cấp thông tin có yêu cầu được biết kết quả xử lý thông tin do mình cung cấp thì tổ chức, cá nhân có thẩm quyền xử lý, giải quyết sẽ thông báo cho người đó biết.

- Đối với các nội dung liên quan đến khiếu nại, tố cáo thì thực hiện theo quy trình, quy định tại Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo hiện hành.

Sở Y tế tỉnh Tây Ninh thông báo đến các tổ chức, cá nhân liên quan để biết, phối hợp thực hiện./.

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay1,827
  • Tháng hiện tại59,085
  • Tổng lượt truy cập3,240,069
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây