Thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế năm 2024 tại trung tâm Y tế huyện Gò Dầu

Thứ sáu - 30/08/2024 14:14 934 0

THÔNG BÁO

Tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế năm 2024

 

Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Quyết định số 168/QĐ-BNV ngày 12/3/2024 Quyết định về việc công bố thủ tục hành chính quy định tại nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07 tháng 12 năm 2023 của chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25 tháng 9 năm 2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;

Căn cứ Quyết định số 568/QĐ-SYT ngày 05/4/2024 của Sở Y tế tỉnh Tây Ninh về việc phê duyệt Đề án Vị trí việc làm của Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu;

Căn cứ Kế hoạch số 968/KH-TTYT ngày 21/8/2024 của Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu trực thuộc Sở Y tế tỉnh Tây Ninh về việc Tuyển dụng viên chức năm 2024.

Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu thông báo tuyển dụng viên chức sự nghiệp y tế năm 2024, cụ thể như sau:

I. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN.

1. Điều kiện chung: Thực hiện theo quy định tại Điều 22, Luật viên chức:

a. Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

- Từ đủ 18 tuổi trở lên;

- Có đơn đăng ký dự tuyển;

- Có lý lịch rõ ràng;

- Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm;

- Đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ;

b. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển viên chức:

- Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.

2. Tiêu chuẩn trình độ đào tạo:

a. Về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: Có bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng của Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu.

b. Về ngoại ngữ và tin học:

- Ngoại ngữ: sử dụng được ngoại ngữ;

- Tin học: Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.

II. CHỈ TIÊU VÀ TIÊU CHUẨN TỪNG VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Kỳ tuyển dụng viên chức năm 2024, Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu cần tuyển dụng tổng cộng 60 chỉ tiêu, gồm:

- Bác sĩ hạng III: 13 chỉ tiêu

- Điều dưỡng hạng III: 22 chỉ tiêu

- Điều dưỡng hạng IV: 03 chỉ tiêu

- Kỹ thuật y hạng III: 07 chỉ tiêu

- Kỹ thuật y hạng IV: 02 chỉ tiêu

- Dược sĩ hạng III: 02 chỉ tiêu

- Kỹ thuật trang thiết bị y tế hạng III: 01 chỉ tiêu

- Khúc xạ nhãn khoa: 01 chỉ tiêu

- Hộ sinh hạng III: 01 chỉ tiêu

- Hộ sinh hạng IV: 01 chỉ tiêu

- Văn thư viên: 01 chỉ tiêu

- Chuyên viên hành chính văn phòng: 01 chỉ tiêu

- Chuyên viên tổng hợp: 01 chỉ tiêu

- Lưu trữ viên: 01 chỉ tiêu

- Kế toán viên: 02 chỉ tiêu

- Cán sự thủ quỹ: 01 chỉ tiêu

 (Danh sách chi tiết tiêu chuẩn yêu cầu của từng vị trí tuyển dụng đính kèm)

III. NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu thực hiện tuyển dụng viên chức thông qua hình thức xét tuyển. 

Nội dung, hình thức xét tuyển thực hiện theo quy định tại khoản 6, Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP, cụ thể như sau:

1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

Việc xác định kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của từng vị trí việc làm trong kỳ xét tuyển viên chức được thực hiện thông qua kiểm tra các văn bằng chứng chỉ tin học, ngoại ngữ của người dự tuyển. Nếu người dự tuyển không có văn bằng, chứng chỉ về ngoại ngữ, tin học thì Hội đồng tuyển dụng viên chức của Trung tâm Y tế tổ chức kiểm tra sát hạch thông qua bài kiểm tra trắc nghiệm để đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học của viên chức đó theo yêu cầu của vị trí việc làm. Hình thức bài kiểm tra trắc nghiệm gồm 30 câu hỏi, thời gian làm bài 30 phút; người được đánh giá đạt nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên.

Trường hợp người trúng tuyển có bằng tốt nghiệp chuyên môn đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ theo quy định mà tương ứng với yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển thì được sử dụng thay thế chứng chỉ ngoại ngữ.

2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành

- Hình thức thi: Vấn đáp.

- Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng về hoạt động nghề nghiệp, chuyên môn, chuyên ngành người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển. Nội dung vấn đáp gồm 25% kiến thức quản lý nhà nước về hoạt động nghề nghiệp; 75% kiến thức về chuyên môn hoạt động nghề nghiệp.

- Thời gian thi: cá nhân người dự tuyển trả lời vấn đáp 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi);

- Thang điểm vấn đáp: 100 điểm

- Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả thi vòng 2.

IV. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG KỲ XÉT TUYỂN

1. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển dụng viên chức:

Sau khi hoàn thành việc tổ chức thực hiện kiểm tra sát hạch, vấn đáp tại Vòng 2, Hội đồng tuyển dụng tiến hành xem xét, xác định người trúng tuyển cụ thể như sau:

a. Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển dụng viên chức phải có đủ các điều kiện sau:

- Có kết quả điểm vấn đáp tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên.

- Có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại khoản 2 phần IV của Thông báo này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

b. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm a, khoản 1 phần IV của Thông báo này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm vấn đáp vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu quyết định người trúng tuyển.

c. Người không trúng tuyển trong kỳ thi tuyển viên chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ tuyển dụng lần sau của Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu.

2. Ưu tiên trong tuyển dụng viên chức

          a. Đối tượng và điểm ưu tiên trong tuyển dụng:

          - Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

          - Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

          - Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2;

- Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2.

          b. Trường hợp người dự tuyển dụng thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm vòng 2.

V. HỒ SƠ TUYỂN DỤNG:

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu quy định ban hành theo Nghị định số 85/2023/NĐ-CP, ngày 07/12/2023 của Chính phủ); Người dự tuyển phải ghi đầy đủ nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển; Phiếu đăng ký dự tuyển được đăng tải trên Trang thông tin điện tử của Trung tâm Y tế: http://ttytgodau.tayninh.gov.vn

- 02 ảnh 4 x 6 và 02 phong bì có dán tem ghi rõ địa chỉ liên lạc.

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) được cơ quan có thẩm quyến cấp (bản sao).

Lưu ý: Theo số lượng chỉ tiêu trên, cá nhân có nguyện vọng xét tuyển chỉ được đăng ký dự thi vào 01 vị trí tuyển dụng, trường hợp đăng ký vào 02 vị trí tuyển dụng trở lên trong cùng kỳ tuyển dụng xem như vi phạm và sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển.

- Cá nhân người dự xét tuyển hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của hồ sơ dự tuyển mà mình đã nộp, nếu có sự sai sót hay thiếu chính xác trong hồ sơ cá nhân thì cá nhân tự chịu trách nhiệm.

- Hội đồng tuyển dụng không hoàn trả hồ sơ dự xét tuyển cho thí sinh (kể cả trong trường hợp người dự tuyển bị loại hoặc không trúng tuyển.

- Người dự tuyển phải làm cam kết sau khi trúng tuyển viên chức phải làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu thời gian tối thiểu 02 năm.

2. Hoàn thiện hồ sơ sau khi trúng tuyển:

a) Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, bao gồm:

- Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

- Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp.

b) Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.

Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của đơn vị và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

3. Thời hạn, địa điểm tiếp nhận Hồ sơ dự tuyển

- Người đăng ký dự tuyển nộp Phiếu đăng ký dự tuyển trực tiếp tại Phòng Tổ chức – Hành chính thuộc Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu.

- Địa chỉ: Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu, 205 quốc lộ 22B, khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

- Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 01/9/2024 đến hết ngày 30/9/2024(Trong giờ hành chính các ngày làm việc, từ thứ Hai đến thứ Sáu).

4. Phí, lệ phí:

Phí dự tuyển dụng viên chức thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

Mức thu lệ phí là 500.000 đồng/thí sinh/lần. Thí sinh chỉ nộp phí dự tuyển khi đã đạt vòng 1.

V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC XÉT TUYỂN

           1. Thời gian:

          - Ngày 02/10/2024: Niêm yết công khai và thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện tham dự xét tuyển vòng 2 tại Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu, đăng trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Y tế: http://ttytgodau.tayninh.gov.vn, đồng thời gửi thông báo (gửi qua zalo số điện thoại của cá nhân) đến thí sinh tham gia kiểm tra năng lực kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và ngoại ngữ tại vòng 1 (nếu có).

          - Ngày 15/10/2024: Thí sinh tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu để kiểm tra năng lực kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và ngoại ngữ (đối với thí sinh chưa có chứng chỉ tiếng Anh, tin học).

- Ngày 18/10/2024: Thí sinh đủ điều kiện tham dự xét tuyển vòng 2 tập trung Hội trường Trung tâm Y tế để ôn tập và giới hạn nội dung thi.

- Ngày 23/10/2024 đến ngày 24/10/2024: Tiến hành kiểm tra sát hạch vòng 2.

- Ngày 25/10/2024: họp Hội đồng tuyển dụng để xác định người trúng tuyển, hoàn chỉnh hồ sơ, báo cáo Giám đốc Trung tâm Y tế xem xét và công nhận kết quả tuyển dụng viên chức.

- Từ ngày 29/10/2024 đến ngày 28/11/2024: Thông báo kết quả trúng tuyển và hoàn chỉnh hồ sơ tuyển dụng, triển khai quyết định tuyển dụng viên chức.

Sau đó triển khai ký hợp đồng làm việc và nhận việc

2. Địa điểm: Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu, 205 quốc lộ 22B, khu phố Rạch Sơn, thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

- Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự thi và các thông tin liên quan sẽ được niêm yết tại trụ sở làm việc và được đăng tải trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Y tế: http://ttytgodau.tayninh.gov.vn. Đề nghị các ứng viên dự tuyển liên tục cập nhật theo dõi các thông tin về tuyển dụng viên chức của Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu năm 2024 trên trang thông tin điện tử của Trung tâm Y tế. 

           Trên đây là thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 của Trung tâm Y tế huyện Gò Dầu. Thông tin cần biết khác xin liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính, số điện thoại liên hệ: 0276. 3853141 (trong giờ làm việc) để được hướng dẫn chi tiết.

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay356
  • Tháng hiện tại45,152
  • Tổng lượt truy cập3,153,856
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây