Hội nghị triển khai chương trình phát triển Hệ thống Phục hồi chức năng

Thứ sáu - 15/03/2024 17:39 65 0
Với mục tiêu phát triển, nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ phục hồi chức năng (PHCN), tăng cường phòng ngừa khuyết tật, phát hiện sớm, can thiệp sớm khuyết tật, nhằm đảm bảo người khuyết tật (NKT) và người có nhu cầu cần được tiếp cận sớm dịch vụ PHCN có chất lượng toàn diện liên tục và công bằng, giảm tỷ lệ khuyết tật trong cộng đồng góp phần vào sự nghiệp chăm sóc bảo vệ nâng cao sức khoẻ nhân dân đảm bảo an sinh xã hội. Cải thiện chất lượng cuộc sống của người khuyết tật giúp sớm hoà nhập cộng đồng và xã hội, hỗ trợ NKT phát huy tối đa năng lực, tham gia bình đẳng vào các hoạt động xã hội.
Bác sĩ Trần Văn Lưu – Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ triển khai kế hoạch chương trình phát triển PHCN năm 2024
Bác sĩ Trần Văn Lưu – Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ triển khai kế hoạch chương trình phát triển PHCN năm 2024

Sáng ngày 15/3/2024, Bệnh viện PHCN tổ chức hội nghị triển khai chương trình phát triển hệ thống PHC, tham dự với hơn 30 đại biểu là lãnh đạo và cán bộ phụ trách chương trình PHCN của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Bệnh viên Lao và Bệnh phổi và Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố.

Đại diện Sở Y tế Bác sĩ Trần Văn Lưu – Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ đến dự và triển khai kế hoạch chương trình phát triển PHCN năm 2024, với nhiều mục tiêu mới, định hướng mới hy vọng Bệnh viện PHCN phát huy vai trò lãnh đạo và nâng tầm quan trọng của công tác PHCN để hoàn thành tốt nhiệm được giao.

Tại hội nghị, đại biểu các đơn vị cũng báo cáo, thảo luận và trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình triển khai, thực hiện chương trình; đồng thời cũng chia sẻ những thuận lợi, khó khăn và đề xuất hướng giải quyết phù hợp để hoạt động chương trình trong thời gian tới đạt kết quả tốt hơn.

Bác sĩ Huỳnh Trần Công Hiền – Giám đốc Bệnh viện PHCN tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ghi nhận những đóng góp thảo luận của các đại biểu và cố gắng phấn đầu cùng với các đơn vị trong ngành phát huy những thành tựu đạt được trong thời gian qua, tiếp tục tham mưu các cấp có thẩm quyền tháo gở những khó khăn, vướng mắc từ các đơn vị cũng như tại bệnh viện để phát triển hệ thống PHCN tỉnh nhà và từng bước hội nhập quốc tế.

Kim Dự

 

Tác giả: qu?n tr?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay700
  • Tháng hiện tại58,752
  • Tổng lượt truy cập2,477,117
website các sở ban ngành
cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe
hướng dẫn thực hiện gpp
tai lieu xuc tien dau tu
cong khai minh bach
gop y du thao
tiếp nhận kiến nghị người dân
trả lời kiến nghị doanh nghiệp
Hộp thư điện tử
công báo
cải cách thủ tục hành chính
Hỏi đáp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây